Sửa iPhone 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus lỗi 3G

Thành Trung Mobile chuyên cung cấp dịch vụ sửa iPhone lỗi 3G uy tín tại TPHCM. Ngày nay, đa phần mọi người đều thường kết nối internet chủ yếu bằng wifi vì giá thành sẽ rẻ và tốc độ cao hơn. Thế nhưng chức năng 3G không phải vì thế mà không cần tới nữa. Khi ở khu vực không có sóng wifi thì 3G sẽ là phương án duy nhất để kết nối tới internet. Chính vì vậy mà khi iPhone bị hư 3G tuy không phải là một lỗi nặng nhưng sẽ gây khó chịu cho người dùng.

Thành Trung Mobile nhận:

  • Sửa iPhone 6 lỗi 3G.
  • Sửa iPhone 6 Plus lỗi 3G.
  • Sửa iPhone 6S lỗi 3G.
  • Sửa iPhone 6S Plus lỗi 3G.
sửa iphone lỗi 3g
Sửa chữa iphone lỗi 3g

Nguyên nhân bạn cần sửa chữa iPhone lỗi 3G

Sau đây là một số lý do bạn cần đến dịch vụ sửa iPhone lỗi 3G, hãy cùng đọc để phòng tránh:

Bạn quên không bật chức năng 3G trong cài đặt của điện thoại.

Sim 3G bạn sử dụng bị lỗi.

Điện thoại bị rơi, va chạm mạnh làm lỗi phần cứng.

Quá trình sử dụng bạn làm điện thoại bị ngấm nước làm bộ phận thu sóng và ổ sim bị hỏng.

Chip tín hiệu 3G có vấn đề.

Xung đột phần mềm hoặc hệ điều hành cũng làm cho điện thoại không bắt được 3G và cần đến dịch vụ sửa iPhone lỗi 3G.

Nếu đã bị hư, bạn nên mang điện thoại đến Thành Trung Mobile để những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sửa chữa cho bạn

Xem thêm: Sửa iPhone 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus lỗi IMEI

Quy trình sửa iPhone lỗi 3G tại Thành Trung Mobile

Đội ngũ nhân viên
Đội ngũ nhân viên

Quý khách khi mang điện thoại đến sửa sẽ có nhân viên lễ tân trực tiếp nhận máy. Nhân viên kiểm tra hư hỏng bên ngoài, các vết trầy xước và bể nứt, sau đó xác nhận lại với khách hàng.

Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ nhận máy. Nhân viên kỹ thuật sau khi xem xét sẽ báo lại với khách về những nguyên nhân gây ra lỗi, phương án sửa chữa, đồng thời báo giá cho quý khách.

Quá trình kiểm tra hoàn toàn là miễn phí thế nên sau khi kiểm tra, quý khách không muốn sửa iPhone lỗi 3G tại Thành Trung Mobile thì cũng không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Nếu quý khách muốn sử dụng dịch vụ của cửa hàng, nhân viên sẽ báo quy trình sửa chữa cho khách. Vì máy sẽ được tháo ra để sửa chữa nên nhân viên sẽ cho khách ký tên xác nhận vào các linh kiện của máy, tránh trường hợp tráo đổi.

Điện thoại sẽ được tiến hành sửa chữa trong phòng kỹ thuật. Nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi sẽ vệ sinh máy cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Sau khi sửa iPhone lỗi 3G xong, điện thoại được giao lại cho quý khách, khách kiểm tra xem điện thoại đã hoạt động lại bình thường chưa. Nếu có hư hỏng phát sinh, Thành Trung Mobile sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa cho quý khách.

Sau khi đã hài lòng, quý khách vui lòng thanh toán tại quầy, nhận phiếu bảo hành, đồng thời nhận Giftcard ưu đãi của cửa hàng.

Vì sao nên chọn Thành Trung Mobile để sửa iPhone lỗi 3G

trung-tam-sua-chua-di-dong-thanh-trung-mobile
Trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Hiện nay, số lượng người sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng, hiển nhiên lỗi xảy ra là không thể tránh khỏi. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, số lượng cửa hàng dịch vụ sửa chữa cũng bắt đầu mọc lên ngày càng nhiều. Thế nhưng tìm được một cửa hàng có thể tin tưởng được là vô cùng khó khăn. Một số cửa hàng chỉ sử dụng linh kiện kém chất lượng, tuy bề ngoài nhìn giống hệt thế nhưng lại mau hỏng hơn hàng chính hãng, một số khách hàng không có kinh nghiệm sẽ không thể phân biệt được. Nhân viên thì ít kinh nghiệm, còn non tay nên sản phẩm sau khi sửa sẽ không đạt chất lượng như yêu cầu. Thậm chí một số cửa hàng còn xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện. Vậy vì sao quý khách nên sửa iPhone lỗi 3G tại trung tâm của chúng tôi, điều gì làm Thành Trung Mobile khác biệt so với những cửa hàng khác:

  • Thành Trung Mobile đã có kinh nghiệm 8 năm trong ngành sửa chữa các dòng điện thoại, đặc biệt phải nói đó là sửa chữa iPhone.
  • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa phần cứng điện thoại.
  • Linh kiện được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sửa chữa cho khách.
  • Giá cả tại sửa iPhone lỗi 3G tại Thành Trung Mobile luôn ở mức cạnh tranh nhất trong khu vực.
  • Cam kết 1 đổi 1 nếu sau khi sửa chữa linh kiện vẫn còn xảy ra sự cố.
  • Chính sách bảo hành dài hạn đối với hầu hết các linh kiện. Chương trình ưu đãi, trợ giá cho quý khách trong lần sửa chữa sau.

Hãy đến với Thành Trung Mobile để sửa iPhone lỗi 3G với mức giá hợp lý, quý khách sẽ không phải hối hận

Tìm kiếm liên quan:

Sửa iPhone lỗi 3G giá rẻ.

Sửa iPhone lỗi 3G giá bao nhiêu.

Sửa iPhone lỗi 3G tại TPHCM.

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close